Spjallþráðurinn

Sprachkurse und Übungsbegleitung oder auch einfach Smalltalk auf isländisch.
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » Mo 21. Jan 2008, 22:51

Ég var líka mjög upptekin í vinnuni um helginu. Það eru góða rök að verða ekki vísindamaður við háskóli. :)

En þú hefur það gótt í Berlin, þar eru íslendingar, þú getur lærið íslensku í háskóla, þú hefur einkakennara og þú getur farið í bóksala að fá þér íslenskur bækur. Ég held að hér í Jena þekki ég hvert einn sem talar íslensku og kom hingað í siðustum þremum árum.

Ég veit enn ekki, hvernær ég fer til íslands aftur. Í súmar sennilegt, júli eða águst. En veit ég hvorki enn, hvernig og hvert í Íslandi ég mun fara, á reiðhjóli eða á fætum. En kannski langar mig líka að skoða eitthvað annad en Íslandi í súmar. Því miður eru það svo lítið frí og svo míkið að sjá í heimurinn...

PS: Enginn langar að talar við okkur :(
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Mi 23. Jan 2008, 02:13

Sæll Olaf,

ég get ekki sofið, svo ég ákvað að skrifa eitthvað hérna.
Já, eginn vil tala við okkur ;-( , en kannski er það sem við erum að skrifa of erfitt. Ég veit það ekki. En það skipti ekki máli, ég mun halda áfram að skrifa, því mér finnst það gaman.
Já það er mikið sem maður þarf að sjá í heimini. Ég ætla að fara til Skottlands í mars og ég vil lika fara til Kaupmannhöpn bráðum. Ég var í netinu og mér leiddist og svo leitaði ég að orði "island" og einhvern veginn kom ég á siðunni "Islands and Highlands" og ekki á siðunni af Ísland. Og það var frábært siða, svo að ég ákvað að fara til Skottlands:-).
Hefur þú lært eitthvað um Ísland þegar þú varst skiptinemi þarna? Eins og sagan Íslands, stjórnmál Íslands eða svona? Ég er að lesa bækurnar um sagan Íslands, en ég mér finnst spennandara að lesa um stjórnmál Íslands í dag. En ég þarf enn að finna bók um stjórnmál Ísland í dag.
Núna mun ég reyna að sofa aftur. Góða nottina:-)
Leave footprints in the sand of time...
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » Sa 26. Jan 2008, 12:56

Er er viss, að það sé fólk úti hérna á síðuni sem skílur okkur. Þau eru bara of feiminn að skrífa eitthvað sjálft... :)

Víð háskólan á Akureyri var ég meðal annars að læra "íslensku fyrir útlendingar" og "íslenskt nátturufræði". Þar höfum víð farið út í myrin og skoðuðum plöntum og dýralíf, og við höfum farið út í sjó á togari og unnið í físki einn dag. Þetta fannst mér alls ekki skemmtileg, því að ég borða ekki físk. En víð vorum líka á ferð til Mývatns við jarðfræðingum og þá hefi ég lærið míkið um Kröflugós og fýrrum eldgós í nágrenni og um Kinnafjöll, Fnjóskadalur og jarðfræði annaðhvort á landi...

Ég hef ekki lærið míkið um íslensk stjórnamál, bara frá dagblöðum og svoleiðið. Samt híttast mér forsæti Íslands og ég var að spjalla med nokkrum þingmönnum. Það var þegar kanadísk generalgouverneour var í heimsókn til Akureyrar vegna nordiskt samband á milli Íslandi, Kanada, Alaska, Síberiu, Grænland og kannski Lappland... ég veit það ekki. Þau voru mest að ræða um samvinna í háskólum, skíftnemandum og svona... og þau voru bara öllu saman á Akureyri... :)

Míkið meira um íslenskt stjórnfræði hefi ég lært frá bókunum Draumalandið eftir Andri Snær Magnasyni. Þetta fannst mér mjög skemmtilegt, en samt er það bara einn mjög grænt skoðun á íslenskum nútiðarstórnmálum.
Benutzeravatar
lena
Weiser von Thule
Beiträge: 1267
Registriert: Fr 22. Apr 2005, 17:10

Beitrag von lena » Sa 26. Jan 2008, 13:37

Ég er of löt til að lesa míkið um stjórnmál Íslands í dag. En bókin "Draumalandið" fannst mér líka spennandi. Mér finnst það öðruvísi þegar ég er á Íslandi, þá er það einfalt að fylgja með íslenskt stjórnmál af því að maður lesur um það í blöðunum, heyrir míkið í útvarps- eða sjónvarpsfréttunum og talar við fólkið.
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Sa 2. Feb 2008, 00:07

Sæl Lena, sæll Olaf,

kannski þarf ég að lesa Draumalandið. Ég held að það sé hægt að kaupa bókin á bóksala. Og þegar ég er buín að lesa þetta getum við talað um bókina. Núna er ég að lesa "Viltu vinna milljarð?" eftir Vikas Swarup á íslensku. En það er skáldsaga. Ég lás "Icelands 1100 years" eftir Gunnar Karlsson á ensku og það var frábært bók. En ég vil heldur lesa eitthvað um stjórnfræði og hagfræði núorðið. Ég held að það sé spennandara.
Getið þið sagt mér frá bækurnar eftir íslensku ritarar eða frá bækurnar um Íslandi, sem eru athyglisverðir?

Takk fyrir :-)
Leave footprints in the sand of time...

Wer ist online?

Mitglieder in diesem Forum: ClaudeBot [Bot] und 0 Gäste