Spjallþráðurinn

Sprachkurse und Übungsbegleitung oder auch einfach Smalltalk auf isländisch.
Renai

Beitrag von Renai » Mi 4. Jul 2007, 18:39

Hae,

thad er frábaert ad finna einhvern sem vilja spjalla á íslensku. Ég er ad laera íslensku, en ég er ekki ennthá gott. Ég vil byrja med thví ad segja ykkur svo lítith frá mér.
Ég heiti Lena og er 23 ára gömul. Núna býr ég í Berlín, en ég var í skóla og háskola á Ítaliu. Fyrsta sinni, sem ég hef farid til Íslands var árid 2003 og ég fór thangad aftur og aftur. Venjulega er ég í Hafnafirdi thegar ég er á Íslandi.
Mér finnst gaman ad hlaupa (jogging), ad laera túngumál (ég tala ensku, thýsku, ítalsku og ég er ad laera íslensku og frönsku) og ad fara til Íslands (audvitad;-).
Ég fer heldur á Íslandi á vetri (in the winter), veit ekki af hverju, thad er adeins svona.
Ég hlakka til ad heyra frá ykkur.

Bless, bless
:-)

OK, der thread is n bissl alt, aber wer weiss, veilleicht gibts ja noch jmd der isländisch reden will.
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Sa 12. Jan 2008, 19:26

Er í raunnini enginn hérna, sem vil spjalla á íslensku. Mig langar að æfa mig á íslensku. Það skipta ekki málið um hvað þið viljið tala. Svo, ef einhvern er af að tala íslensku við mig, þarf hann eða hún bara að gera það. Takk fyrir.
Leave footprints in the sand of time...
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » So 13. Jan 2008, 01:09

Þú skrifar núna frábært íslensku hérna! Ertu bara að læra það að safna saman töngumálum? Eða varstu kannski á Hafnarfirði sem au pair og komst þess vegna aftur og aftur þangað?

Ég sjalfur var skiftnemandi við Háskólan á Akureyri fyrir nokkrum árum. Ég var að læra íslensku áður en ég for, en fannst það mjög erfitt að læra tungumáli sem maður getur ekki hlústað á bara því að enginn hjá mér skildi það. Eftir þessi langt dvöl gleyma ég núna meira og meira... samt að fólk segir mér að ég taldi enn mjög skýrt og með fínt norðlensku hljóm.

Brrr... Málfrædi... var "dvöl" endilegt hvorukyn? Hvað hét þessi beyging eiginglet, sem ég leitaði handa "taldi"? Ég veit að ég viss það einn dag, en það tyndist bara... þarf að fara til Íslands aftur! :)
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » So 13. Jan 2008, 11:45

Sæll Olaf,

takk fyrir svörun. Nei, ég var ekki au pair í Hafnafirði. Ex-kærastinn minn er Íslendingur og hann býr í Hafnafirði. Ég fór alltaf til Íslands til þess að heimsækja honum og hef aldrei verið þarna lengri en 14 dagar.
Ég lærði (veit ekki hvort "lærði" sé rétt?) íslensku alein, því það var erfitt í Ítaliu að finna einhvern sem er að kenna íslensku. Og núna, í Berlín, er ég með kennara, sem hjálpa mér að læra að skilja þegar einhver tala íslensku og að tala íslensku, því það er erfitt að gera þetta alein.
Ég var líka skiptinemi, en ég var skiptinemi í Bandarikjum. það var mjög gaman og ég skemmti mig mjög vel. þú sagði að þú hafði lært íslensku fyrir en þú hafði verið skiptinemi. Hvernig hefur þú gert þetta? Og vart þú með fjölskildan á Íslandi? Ertu enn í sambandi við Íslendingar?
Leave footprints in the sand of time...
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » So 13. Jan 2008, 16:45

Áður en ég for til Íslands var ég að læra tungumálin mest frá orðabóki og Morgunblaðinu. Ég reyndi líka að lesa bækur við þýsku þýðing handa mér, en eins og þú segir, það er mjög erfitt!

Sem skiptnemandi var ég ekki við fjölskyldan heldur á gístiheimilið, þar sem við vorum alls saman tíu útlendingar og íslendingar. Ég er enn í samband við þeim stundum, en að mestu leyti er það bara að við hittumst í bænum, ef ég er á Akureyri aftur. Ég þekki líka fólk út í sveit norðan Akureyrar, má gista þarna á ferdum mínum og hjálpa þeim við göngum í haust eða er þarna bara í heimsókn. Mér finnst alltaf skrýtið, hvað Ísland er lítið og að maður hittur sama fólk aftur og aftur, án að vera eiginlegt í stöðugt samband...

Námskeiðið mítt á Akureyri var bara á ensku, sem var mjög gótt handa námið mítt á þýskalandi, en sem var alls ekki gótt handa íslensku mins.Samt, ég njótaði mjög vel að hlústa á tungumálin allan dag. Líka kynnist þér allt annað land en bara á sumarferð í gegnum myndavélinu, ef þú ert þarna að spjalla við venjulegt fólk útan túristartíð.

Hvernær ætlar þú til íslands aftur? Ferð þú enn í heimsókn til ex-kærastins á Hafnarfirði, samt að hann sé ex-kærastinn? Og hefurðu aldrei verið útan höfðuborgarsveits?
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Mo 14. Jan 2008, 08:19

Hae Olaf,

ég er í vinnuni núna og svo er ég án íslenska bókstafa;-).
Ég veit ekki ennpá hvenaer ég mun fara til Íslands aftur. Ég vil fara í vetur 2008/2009 (Nóvember eda December), pví ég parf enn ad sjá nordurljós:-).En kannski á ég líka taekifaeri til ad fara til Íslands í Febrúar, pvì vinkonar minn aetlar ad fara til Íslands pá og kannski (ef yfirmadurinn minn er mér sammála) mun ég fara med henni.
Ég held ekki ad ég mun dvelja hjá ex-kaerastanum mínum (pad er enn of snemmt;-)), en ég vona ad vid munum hittast.
Og já, ég hef bara verid í Hofudborgsvaedi. Ég parf enn ad sjá Akureyra.
Ég reynir ad laera íslensku líka med pví ad lesa baekurnar á íslensku og ad skoda kvíkmyndir (DVD). Ég skil baekurnar, en pad er frekar erfitt ad skilja kvíkmyndir. En ég aetla ad halda áfram :-).
Hvad ertu ad gera í Jena? Ertu í háskoli? Eda vinnur pú?
Ég er í Berlín núna og ég er ad vinna hérna. Ég fór í háskola í Ítaliu. Núna parf ég ad halda áfram ad vinna.
Heyrumst.

Lena
Leave footprints in the sand of time...
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » Mo 14. Jan 2008, 21:30

Nú, hvað ertu að vinna, ef þú hefur þá svona mikið tómstund að skrífa eitthvað á íslensku? Ég sjálfur er bæði að vinna og við háskólan hérna í Jena. Stundum er ég kennari og stundum ger ég rannsókn til að skrífa dóktorsrítgerð einn dag. Og það er alltaf svona mikið að gera að mér finnst varla tími að lesa eða skrífa á vefinu.

Hvað ætlar vinkona þín að gera í ferbrúar á Íslandi? Það er alls ekki venjulegt mánuð að skoða landinu. Talar hún líka íslensku og er með kærasti á Reykjavík? :)
En ég held að febrúar er eins gótt og nóvember að sjá norðurljósunum, nóta þú tækifærið, ef þú hefur það!

Ég var með nokkrum DVD frá Íslandi líka, 101 Rvk, Hafið, Englar allheimsins. En samt að ég tók til pínulítið í dag er ég enn ekki viss, hvar þau eru farinn... kannski lánaði ég þau einhvern og gleymdi það. En mér fannst mikið auðveldari að skílja myndunum við íslensku undirfyrirsögnum. Enn var fólk að tala of hratt og ekki með mér sem útlendingar... þú hefur það gótt að hafa kennari og íslendingar hjá þér í Berlin. Hér í Jena geturðu bara lærið dönk, norks, sænsk, finnsk enn alls ekki íslenksu!
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Mi 16. Jan 2008, 07:00

Sæll Olaf,

ég vinna í skóli, sem kenna túngumál(in?) í fyrirtæk. Ég byrjaði að vinna þarna í júli og mer finnst það mjög gaman. En ég þarf að vinna mikið (meira en 8 klukkustundar), svo að ég held að það sé í lagi, ef ég skif eitthvað í netinu stundum ;-). Kannski er ég að vinna eins mikið og Íslendingar;-).

það er frábært saga - saga af hvernig vinkona mín og ég hitti. Við vörum í flugvelli og kynntist og hún spurði: hvar ertu að fara? Til Íslands. Ég líka. Hvað ertu að gera þarna? Kærastinn minn bý þarna. Kærastinn minn líka. Hvar býr hann? Í Hafnafirði. Minn líka.
Já og núna erum við vinkonur.

ég veit ekki hvort ég skildi það rétt. Viltu að vera kennari einnu sinni? Ertu að læra þetta í Háskli?
í Berlin er skóli (Sprachschule), sem kenna íslensku, en bara fyrir byrjandi. Til þess að halda áfram að læra íslensku, er það náðsynlegt að fá einka-kannslustund.
Leave footprints in the sand of time...
Benutzeravatar
Olaf
Weiser von Thule
Beiträge: 1208
Registriert: Sa 23. Apr 2005, 10:05
Wohnort: Graz

Beitrag von Olaf » Mi 16. Jan 2008, 21:43

Ég ætlaði aldrei að verða það, en núna er ég samt háskólakennari. Það eru fjórir klukkustundir æfingum á víka, svo er það hvorki mikið né erfitt. En samt tekur það tími að undirbúa og leiðrétta allt. Í öðru helmingi starfstíma mínn er ég vísindamaður, að rannsækja tölvunarfræði, stærðfræði og flátarmálsfræði. Sérgrein mín heitir tölvusjá og þýðir það að "kenna" tölvunum að skilja hvað er á mýndum, að lesa bókstöfum, að þekkja hlutum aftur, að mæla út herbergjum og átta sig í þeim. Vá, gótt að hafa orðabók hérna hjá mér, annars gæti ég aldrei sagð það á íslensku! :)

En í Berlin getur þú líka læra íslensku við háskólan. Er það ekki stórt Norður-Evrópustofnun við HU? Líka þekkir þú vissulega Félag Íslendingar í Berlin, Fíber? Og hvað er með kennarinu þínn, hvar hefur þú hitt hann? Er hann íslendingur eða líka bara að læra tungumálin? Það er því miður enginn hérna í Jena sem kenna íslensku... :(
re-nai
Svartifoss-Fischer
Beiträge: 12
Registriert: Di 24. Okt 2006, 13:48
Wohnort: Berlin zur Zeit

Beitrag von re-nai » Fr 18. Jan 2008, 23:08

Sæll Olaf,

fyrirgefðu að ég svaraði ekki í gær, en ég var mjög upptekin í vinnuni.
Það, sem þú ert að rannsaka hljóma mjög áhugavert. Ertu í háskoli í Jenu? Ég stundi nám (bara Bachelor) í ítaliu, það var "Alþjóðleg og untanrík vísindi" (International and diplomatic sciences).
Já, það er hægt að læra íslensku í Humboldt Háskola líka fyrir "Fortgeschrittene" og það er ekki einfalt ef maður þarf að vinna. En ég mun reyna að gera þetta kannski í vor. Veit ekki ennþá hvort það sé hægt.
Kennarinn minn er frá Íslandi. Hún ér mjög gott og mér finnst það gaman að læra íslensku við hana.
Hvenær ætlar þú að fara til ísland aftur? Ég veit ekki ennþá hvort ég geti farið í Febrúar. Og ég pantaði bækurnar frá bóksala í dag, svo að ég get a.m.k. lesa eitthvað á íslensku til ég mun fara þangað aftur.
Síðast en ekki síst... kannski þurfum við að bjóða allir aðrir hérna upp í spjall... svo éf einhver vil samtengja (?join), þá er hann eða hún velkomin(n).
Heyrumst
Lena
Leave footprints in the sand of time...

Wer ist online?

Mitglieder in diesem Forum: ClaudeBot [Bot] und 0 Gäste